“หมอน Kenko” สำหรับคนปวดหลังปวดไหล่ ออเดอร์เมดเทคโนโลยีญี่ปุ่น

คนวัยทำงานอย่างเราๆนี่ มักจะมีปัญหาปวดหลังปวดไหล่นะคะ เท่าที่ฟังจากเพื่อนๆรอบตัว แทบทุกคนมีปัญหานี้กันหมด ไม่ว่าจะเป็นคนที่ทำงานนั่งในออฟฟิศทั้งวัน หรือคนที่มีอาชีพต้องเดินทาง ออกไปอีเว้นต์ หรือขนของหนักเป็นประจำก็ตาม เราเป็นคนที่ผ่านงานมาแล้ว ทั้งแบบนั่งทั้งวันในห้องแอร์ และงานที่ต้องออกเดินทางบ่อยๆ จึงเข้าใจมากเลยล่ะ

ช่วงที่เราทำงานหักโหมก็จะมีปัญหาปวดหลัง ปวดไหล่ๆ ไปร้านนวดทีนี่เส้นตึง กร็อบแกร๊บกันเลย นอกจากจะแก้ที่ปลายเหตุอย่างการไปนวดแล้ว เราเลยต้องหาไอเท็มที่จะช่วยสุขภาพได้ในระยะยาว

วันนี้ต้องได้หมอนคู่ใจกลับไปให้ได้ มาด้วยความมุ่งมั่น

การเลือกหมอนและที่นอนก็เป็นวิธีที่ดีมากเลย เพราะเวลาไม่กี่ชั่วโมงต่อวันที่เราจะได้นอนหลับพักร่างนั้น มันควรจะมีประสิทธิภาพที่สุดสิ ไม่ใช่ตื่นมาแล้วยิ่งปวดคอกว่าเดิม เพราะเจอหมอนที่ไม่เหมาะสมกับร่างกายเรา เราก็หาหมอนในฝันมานาน ของยังงี้มันต้องใช้เวลาเนอะ

เมื่อปีที่แล้วเราได้ไปงานท่องเที่ยวญี่ปุ่นในไทย แล้วมีบู้ทของ Kenko Shop มาออก  ตอนนั้นติดใจกลิ่นหอมๆ ของไม้ฮิโนกิ ที่ทำให้นึกถึงออนเซ็นของญี่ปุ่นเลยลองซื้อมาใช้ แต่ตอนนั้นเวลาน้อยไปหน่อย เลยกะขนาดของหมอนคร่าวๆแล้วรีบซื้อมาเลย ซึ่งก็ชอบแหละ แต่ในเมื่อเค้ามีไส้ในให้เลือกตั้งหลายแบบนี่นา เลยจะมาหาหมอน Kenko ใบที่ 2 กลับไป โดยจะให้พนักงานวัดให้อย่างดีเลย

ถึงหน้าเค้าน์เตอร์แล้วจ้าาาา อยู่ชั้น 4 ตรงชั้นเครื่องนอน ห้างพารากอนเลย หาไม่ยาก

วันนี้เรามากันที่งานเปิดเค้าน์เตอร์ใหม่ของ Kenko ในห้าง Siam Paragon ค่ะมีสินค้าเพื่อสุขภาพอิมพอร์ทมาจากญี่ปุ่นมากมาย ซึ่งไอเท็มที่เราเล็งเอาไว้ก็คือ “หมอนออเดอร์เมด” นั่นเอง โดยจะมีพนักงานที่ผ่านการอบรมจากคุณมิโฮะ มิฮาชิ ผู้เชี่ยวชาญด้านการนอนหลับจากญี่ปุ่นคอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด

พนักงานคนสวยเตรียมพร้อมให้คำแนะนำกับเรา ชอบความนุ่มแบบไหน สัมผัสยังไง บอกเค้าได้เลย เดี๋ยวจัดให้
ทดลองวัดขนาดระยะคอและไหล่ หาขนาดของหมอนที่เหมาะสมกับตัวเอง โอ้โห มันมีเครื่องแบบนี้ด้วยหรอเนี่ยยย
ตัวอย่างหมอนที่ใส่ไส้ไว้แล้ว ปลอกจะเป็นโทนสีเทาและเขียวอ่อน มินิมอลสบายตาแบบญี่ปุ่น
ตัวไส้ในจะมีทั้งหมด 7 แบบให้เลือก ตามคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป ทั้งความแข็ง, ความนุ่ม, ช่วยดูดกลิ่นอับ และมีกลิ่นหอม เป็นต้น
เราชอบอันนี้มากเลย มันเป็นไส้หมอนที่ทำจากไม่ฮิโนกิที่ปลูกในญี่ปุ่น หมอนใบแรกของเราที่ซื้อจากร้านนี้ไปก็เป็นอันนี้แหละ นอนดมทุกคืนมาปีกว่าละ ฮ่าาาาา มันจะให้สัมผัสที่แข็งหน่อยนะ คราวนี้เลยจะลองหาใบที่นิ่มกว่าเดิม
เปรียบเทียบขนาดของหมอน S M L สำหรับเราคราวนี้เลือกเป็นไซส์ M จ้ะ จะได้พอดีกับคอ คราวก่อนเอาไซส์ S ไป เพราะกะจะเอาไปนอนกอดดมกลิ่นไม้หอมๆ คราวนี้เราเลือกไส้ในเป็น “ชาโคล (ถ่าน)” แบบนิ่ม

ภายในบริเวณร้านมีสินค้าเพื่อสุขภาพจากญี่ปุ่นมากมายหลายประเภท ทั้งเครื่องนอน, หมอน, รวมไปถึงสินค้าเพื่อสุขภาพอื่นๆอีกด้วย

มีเครื่องนอนหลายแบบให้เลือกตามความต้องการ
ตัวนี้เอาไว้นอนกอด หรือรองหลังเวลานั่งหรือนอนก็ได้ ขนาดกำลังดีเลย

ตอนนี้ห้างสรรพสินค้าของญี่ปุ่นก็ลดจำนวนน้อยลง และคนไทยยังไม่สามารถไปเที่ยวญี่ปุ่นได้อีกด้วย คนที่กำลังมองหาสินค้าเพื่อสุขภาพญี่ปุ่นดีๆ ที่เป็นของแท้ ไม่ต้องไปที่อื่นแล้ว ลองมาดูได้เลย

ทดลองนอนเล่นๆ แต่ง่วงจริงซะงั้น สัมผัสที่นอน สบายมากเลย มันจะเป็นปุ่มๆนวดหลังได้ด้วย แต่ไม่เจ็บนะ
เปิดดูด้านในที่นอน มีหลายชั้นซ้อนกันแบบนี้แหละ ตัวโปร่งๆนี่ช่วยระบายอากาศ และที่พิเศษคือ จะกลับเอาด้านปุ่ม หรือ ด้านเรียบขึ้นข้างบนก็ได้ นอนได้ทั้งสองแบบจ้า สามารถปูลงบนพื้นหรือเตียงได้เลย จะช่วยเรื่องการปวดหลังได้ดีกว่า นอนสบายกว่า

ตอนที่เราไปโชคดีมาก มีกิจกรรมไลฟ์สดส่งตรงจากญี่ปุ่น มีผู้เชี่ยวชาญมาแนะนำเรื่องสุขภาพด้วยล่ะ คนที่มาก็จะเป็นแฟนเพจที่ติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่น

คุณล่ามพิธีกรกำลังสื่อสารกับอาจารย์ชาวญี่ปุ่น มีช่วงถามตอบด้วย ได้ประโยชน์มากๆ
ลูกค้าทุกคนตั้งใจมางานนี้โดยเฉพาะ เพราะเลือกใช้กันอยู่แล้วเป็นประจำ
มีสอนทำท่ายืดเส้นแบบง่ายๆด้วย ทำกันกลางห้างนี่แหละ ฮ่าาาา สนุกดีนะ

ถึงจะพลาดคราวนี้ไปก็ไม่เป็นไรนะ เพราะ Kenko Shop เค้าจัดงาน Japanese Healthty Fair อยู่เรื่อยๆ จะมาดูตามอีเว้นต์, มาดูที่เค้าน์เตอร์ในห้างก็ได้แล้วแต่สะดวกเลยจ้า

คนที่อยากหาหมอนเพื่อสุขภาพที่เข้ากับตัวเอง ก็ลองดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/kenkoshop/ และ https://kenkoshop.co.th/ เลยยย

Kenko Shop มีหลายสาขา สะดวกที่ไหนไปที่นั่นเลยจ้ะ

– โชว์รูมซอยรามคำแหง 60

297 ซอยรามคำแหง60 (สวนสน) ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โทร: 02-374-0420 หรือ 02-184-6779

mail: goodsleep@kenkoshop.co.th

เปิดทำการทุกวันจันทร์-เสาร์ 9:00-17:30น.

Line ID: @kenkoshop

– สาขาห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน แผนก The Living ชั้น4 

 โทร: 02-610-8000 ต่อ The Living ชั้น 4 ร้าน Kenko Shop

เปิดทำการ จ-พฤ เปิด 11.00-21.00 น. | ศ-อา และวันนักขัตฤกษ์ เปิด10.00- 22.00 น.


– สาขาห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน แผนก the living โซน Health care  ชั้น4

โทร: 02-555-1000 ต่อ Health care ชั้น 4

เปิดทำการ จ-พฤ เปิด 11.00-21.00 น. | ศ-อา และวันนักขัตฤกษ์ เปิด10.00-22.00 น.

Leave a Reply