Site icon Reiko Bangkok Neko

ไปกินไก่ ส่องสาวหุ่นดี ที่ Hooters สีลม

เมื่อพูดถึงร้าน Hooters ร้านนี้ดังมาก เราเคยได้ยินชื่อมานานแล้วล่ะ แต่ยังไม่เคยไปลองมาก่อน จากอิมเมจของเราคือ เป็นร้านที่มีพนักงานเสริฟสาวสวยหุ่นดี แต่งตัววับๆ แวบๆ เสริฟอาหาร แกล้มแอลกอฮอร์ แล้วก็เป็นสไตล์อเมริกัน แต่ก็มีสาขาในหลายประเทศ คือเป็นร้านที่เหมาะกับผู้ชายเค้าจะไปนั่งสังสรรค์กัน ไม่ได้มีอิมเมจว่าผู้หญิงจะเข้าไปนั่งในนั้น

อยู่มาวันนึงมีคุณพีอาร์ติดต่อมาให้ลองไปรีวิวร้าน Hooters สาขาสีลมที่เพิ่งเปิดใหม่ ในเดือนพ.ค.นี้เอง เราก็งงนิดๆ เราเป็นผู้หญิงนะ จะให้ไปรีวิว Hooters จะเหมาะเหรอ แต่มาคิดอีกทีฟอลโล่วเวอร์เราผู้ชายเยอะ (จากรายการ Kimochiii) จริงๆ พีอาร์เค้าก็มองขาดนะ 555555 โอเค ไปก็ไป มันก็น่าสนุกดี

ร้าน Hooters สาขาสีลมนี้ เป็นสาขาที่ 6 ในประเทศไทยค่ะ ส่วนใหญ่จะเปิดอยู่ตามสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชาวต่างชาติเยอะๆ สำหรับสาขานี้ถือว่าค่อนข้างใหญ่ มี 2 ชั้น บรรยากาศของร้านเปิดโล่ง มองเข้ามาเห็นภายในร้านได้สบาย มีทั้งโต๊ะนั่ง และเคาน์เตอร์ให้เลือก และยังมีดนตรีเล่นสดอีกด้วย

สาวๆ ภายในร้านได้รับการคัดเลือกมาอย่างดี เท่าที่เห็นจะเป็นสาวสวยสไตล์หน้าไทยคมๆ เสียส่วนใหญ่ มีหมวยๆ มาบ้างประปราย แต่ที่แน่ๆ คือทุกคนหุ่นดีมากกกกก อกเป็นอก เอวเป็นเอว และฟิตแอนด์เฟิร์มมาก โดยร้านจะสมัครฟิตเน็สให้สาวๆ เพื่อไปออกกำลังกายรักษารูปร่างให้ดีสม่ำเสมอ ถือเป็นส่วนหนึ่งของงานด้วย (เราก็ขอเนียนไปกะเค้าด้วย ฮ่าาาา)

ที่น่ารักคือ จะมีช่วงเปิดเพลงสากลให้สาวๆ ที่ยืนตรงจุดต่างๆ ในร้านเต้นให้แขกดูด้วย อารมณ์คล้ายๆ ที่พนักงาน MK เต้นน่ะแหละ ซึ่งท่าเต้นก็เป็นแบบน่ารักๆ ไม่ได้เย้ายวนอะไร เป็นการเอนเตอร์คนดู

ซึ่งเท่าที่เห็นแขกที่สาขานี้ ตอนที่เราไป จะเป็นต่างชาติฝรั่ง – แขก ประมาณ 70% ญี่ปุ่น – จีน 20% และคนไทย 10%

มาดูเรื่องอาหารการกินกันบ้าง คราวนี้เราจะไม่พูดถึงแอลกอฮอร์นะคะ เพราะเราขับรถมา และปกติก็ไม่ค่อยดื่มอยู่แล้ว เรามาสายกินค่ะ 555 ที่เห็นนี่มอคเทล และพร็อพถ่ายรูปนะ อิอิ

แน่นอนว่าเมนูที่เด็ดๆ ของที่นี่จะเป็นเมนูแบบอเมริกัน พวกเบอร์เกอร์, ฮอตด็อก และไก่ทอด ซึ่งมีทั้งไก่ชิ้น และไก่แบบมีกระดูก

เมนูไก่ ถือว่าเป็นไฮไลต์ของครั้งนี้ เลยเพราะไก่ที่นี่เค้ามีให้เลือกหลายซอสมาก ทานเปล่าๆ แบบไม่ต้องจิ้มอะไรเพิ่มยังได้ เพราะซอสมันชุ่มฉ่ำเคลือบไก่ไว้เต็มๆ อาจจะติดตรงเค็มเกินไปบ้าง แต่สำหรับคนที่ดื่ม ก็น่าจะโอเคสำหรับการเป็นกับแกล้มนะคะ ส่วนตัวเราชอบตรงที่มันมีความกรอบอร่อย แต่แป้งไม่หนาเกินไปค่ะ

เมนูเฮลธ์ตี้อย่างสลัดก็มีให้เลือกนะคะ ถ้าไม่อยากอ้วนมากจะสั่งสลัดมาทานเป็นหลักก็ได้ และยังมีเมนูแบบไทยๆ เช่น แกงเขียวหวาน, ต้มข่าไก่ ให้เป็นทางเลือกอีกด้วย แต่เห็นว่าเป็นรสชาติแบบเอาใจฝรั่งเลยไม่ได้สั่งมาลอง

สำหรับราคาอาหาร มีอิมเมจว่าแพงนะคะ แต่ถ้าเราเคยผ่านอาหารที่ขายในสนามบินเมืองไทยมาแล้ว เราว่าอันนี้มันก็ไม่ได้แพงเว่อร์ขนาดนั้นหรอกค่ะ 555 ไก่ 6 ชิ้น 239 บาท น้ำราคาประมาณสองร้อยกว่าๆ เมนูอื่นๆจานละประมาณสามร้อย เดี๋ยวนี้ร้านอาหารขึ้นห้างในกทม.ก็ราคาประมาณนี้แหละ ปริมาณก็เยอะดีด้วย สำหรับเราว่าโอเคนะ

มีมุมของที่ระลึกพวกเสื้อ, หมวก, แก้วขายด้วย บางชิ้นมีโลโก้ของสาขาอื่นๆ เช่น ไต้หวัน, สิงคโปร์ ติดอยู่ก็เท่ไปอีกแบบ

สรุปแล้ว การมา Hooters ในครั้งนี้ของเราสามารถลบภาพร้านนั่งของซารารี่มังหลังเลิกงาน, ลุงฝรั่งมานั่งเหล่สาวไปได้ (บ้าง) ซึ่งจริงๆ แล้วผู้หญิงก็สามารถเข้ามานั่งในร้านได้ ตอนที่เราไปก็ยังมีแก้งสาวฝรั่ง 4-5 คนมานั่งทานกันเลย คราวหน้าชวนเพื่อนมาลองทานกันหลายๆ คนก็น่าจะสนุกดี แถมยังได้แรงบัลดาลใจจากการมองหุ่นฟิตเปรี๊ยะของสาวๆ Hooters อีกด้วย แทะไก่ไปก็คิด “พรุ่งนี้ชั้นจะไปฟิตเน็ส” 555และเราก็มีคูปองกินไก่ฟรีที่ Hooters มาแจกกันด้วยนะคะ อ่านกติกาที่ facebook Reiko.ws เลยยย*Hooter สาขาสีลม เปิดทุกวัน 11:00 – 02:00อยู่ตรงสถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง ลงฝั่งธนิยะก็จะเจอเลย หาง่ายมากPhoto by Atipati, Me

Exit mobile version