ไปกินไก่ ส่องสาวหุ่นดี ที่ Hooters สีลม

เมื่อพูดถึงร้าน Hooters ร้านนี้ดังมาก เราเคยได้ยินชื่อมานานแล้วล่ะ แต่ยังไม่เคยไปลองมาก่อน จากอิมเมจของเราคือ เป็นร้านที่มีพนักงานเสริฟสาวสวยหุ่นดี แต่งตัววับๆ แวบๆ เสริฟอาหาร แกล้มแอลกอฮอร์ แล้วก็เป็นสไตล์อเมริกัน แต่ก็มีสาขาในหลายประเทศ คือเป็นร้านที่เหมาะกับผู้ชายเค้าจะไปนั่งสังสรรค์กัน ไม่ได้มีอิมเมจว่าผู้หญิงจะเข้าไปนั่งในนั้น

img_4905

อยู่มาวันนึงมีคุณพีอาร์ติดต่อมาให้ลองไปรีวิวร้าน Hooters สาขาสีลมที่เพิ่งเปิดใหม่ ในเดือนพ.ค.นี้เอง เราก็งงนิดๆ เราเป็นผู้หญิงนะ จะให้ไปรีวิว Hooters จะเหมาะเหรอ แต่มาคิดอีกทีฟอลโล่วเวอร์เราผู้ชายเยอะ (จากรายการ Kimochiii) จริงๆ พีอาร์เค้าก็มองขาดนะ 555555 โอเค ไปก็ไป มันก็น่าสนุกดี

img_4915

ร้าน Hooters สาขาสีลมนี้ เป็นสาขาที่ 6 ในประเทศไทยค่ะ ส่วนใหญ่จะเปิดอยู่ตามสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชาวต่างชาติเยอะๆ สำหรับสาขานี้ถือว่าค่อนข้างใหญ่ มี 2 ชั้น บรรยากาศของร้านเปิดโล่ง มองเข้ามาเห็นภายในร้านได้สบาย มีทั้งโต๊ะนั่ง และเคาน์เตอร์ให้เลือก และยังมีดนตรีเล่นสดอีกด้วย

img_4917

img_4914

สาวๆ ภายในร้านได้รับการคัดเลือกมาอย่างดี เท่าที่เห็นจะเป็นสาวสวยสไตล์หน้าไทยคมๆ เสียส่วนใหญ่ มีหมวยๆ มาบ้างประปราย แต่ที่แน่ๆ คือทุกคนหุ่นดีมากกกกก อกเป็นอก เอวเป็นเอว และฟิตแอนด์เฟิร์มมาก โดยร้านจะสมัครฟิตเน็สให้สาวๆ เพื่อไปออกกำลังกายรักษารูปร่างให้ดีสม่ำเสมอ ถือเป็นส่วนหนึ่งของงานด้วย (เราก็ขอเนียนไปกะเค้าด้วย ฮ่าาาา)

img_4913

ที่น่ารักคือ จะมีช่วงเปิดเพลงสากลให้สาวๆ ที่ยืนตรงจุดต่างๆ ในร้านเต้นให้แขกดูด้วย อารมณ์คล้ายๆ ที่พนักงาน MK เต้นน่ะแหละ ซึ่งท่าเต้นก็เป็นแบบน่ารักๆ ไม่ได้เย้ายวนอะไร เป็นการเอนเตอร์คนดู

img_4920

ซึ่งเท่าที่เห็นแขกที่สาขานี้ ตอนที่เราไป จะเป็นต่างชาติฝรั่ง – แขก ประมาณ 70% ญี่ปุ่น – จีน 20% และคนไทย 10%

img_4903

มาดูเรื่องอาหารการกินกันบ้าง คราวนี้เราจะไม่พูดถึงแอลกอฮอร์นะคะ เพราะเราขับรถมา และปกติก็ไม่ค่อยดื่มอยู่แล้ว เรามาสายกินค่ะ 555 ที่เห็นนี่มอคเทล และพร็อพถ่ายรูปนะ อิอิ

exif_temp_image-3

IMG_20180519_131126_494.jpg

แน่นอนว่าเมนูที่เด็ดๆ ของที่นี่จะเป็นเมนูแบบอเมริกัน พวกเบอร์เกอร์, ฮอตด็อก และไก่ทอด ซึ่งมีทั้งไก่ชิ้น และไก่แบบมีกระดูก

exif_temp_image-4

img_4911

img_4909

เมนูไก่ ถือว่าเป็นไฮไลต์ของครั้งนี้ เลยเพราะไก่ที่นี่เค้ามีให้เลือกหลายซอสมาก ทานเปล่าๆ แบบไม่ต้องจิ้มอะไรเพิ่มยังได้ เพราะซอสมันชุ่มฉ่ำเคลือบไก่ไว้เต็มๆ อาจจะติดตรงเค็มเกินไปบ้าง แต่สำหรับคนที่ดื่ม ก็น่าจะโอเคสำหรับการเป็นกับแกล้มนะคะ ส่วนตัวเราชอบตรงที่มันมีความกรอบอร่อย แต่แป้งไม่หนาเกินไปค่ะ

exif_temp_image-12

img_4908

เมนูเฮลธ์ตี้อย่างสลัดก็มีให้เลือกนะคะ ถ้าไม่อยากอ้วนมากจะสั่งสลัดมาทานเป็นหลักก็ได้ และยังมีเมนูแบบไทยๆ เช่น แกงเขียวหวาน, ต้มข่าไก่ ให้เป็นทางเลือกอีกด้วย แต่เห็นว่าเป็นรสชาติแบบเอาใจฝรั่งเลยไม่ได้สั่งมาลอง

img_4902

img_4906

สำหรับราคาอาหาร มีอิมเมจว่าแพงนะคะ แต่ถ้าเราเคยผ่านอาหารที่ขายในสนามบินเมืองไทยมาแล้ว เราว่าอันนี้มันก็ไม่ได้แพงเว่อร์ขนาดนั้นหรอกค่ะ 555 ไก่ 6 ชิ้น 239 บาท น้ำราคาประมาณสองร้อยกว่าๆ เมนูอื่นๆจานละประมาณสามร้อย เดี๋ยวนี้ร้านอาหารขึ้นห้างในกทม.ก็ราคาประมาณนี้แหละ ปริมาณก็เยอะดีด้วย สำหรับเราว่าโอเคนะ

img_4918

มีมุมของที่ระลึกพวกเสื้อ, หมวก, แก้วขายด้วย บางชิ้นมีโลโก้ของสาขาอื่นๆ เช่น ไต้หวัน, สิงคโปร์ ติดอยู่ก็เท่ไปอีกแบบ

exif_temp_image-14

สรุปแล้ว การมา Hooters ในครั้งนี้ของเราสามารถลบภาพร้านนั่งของซารารี่มังหลังเลิกงาน, ลุงฝรั่งมานั่งเหล่สาวไปได้ (บ้าง) ซึ่งจริงๆ แล้วผู้หญิงก็สามารถเข้ามานั่งในร้านได้ ตอนที่เราไปก็ยังมีแก้งสาวฝรั่ง 4-5 คนมานั่งทานกันเลย คราวหน้าชวนเพื่อนมาลองทานกันหลายๆ คนก็น่าจะสนุกดี แถมยังได้แรงบัลดาลใจจากการมองหุ่นฟิตเปรี๊ยะของสาวๆ Hooters อีกด้วย แทะไก่ไปก็คิด “พรุ่งนี้ชั้นจะไปฟิตเน็ส” 555exif_temp_image-13และเราก็มีคูปองกินไก่ฟรีที่ Hooters มาแจกกันด้วยนะคะ อ่านกติกาที่ facebook Reiko.ws เลยยยimg_4904*Hooter สาขาสีลม เปิดทุกวัน 11:00 – 02:00อยู่ตรงสถานีรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง ลงฝั่งธนิยะก็จะเจอเลย หาง่ายมากPhoto by Atipati, Me

Leave a Reply