3 ลุคสบายของเรโกะ กับรองเท้า Miderella

สวัสดีค่า ในการแต่งตัวเนี่ย นอกจากหน้าผม เสื้อผ้าแล้ว รองเท้าก็ยังเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนะคะ แหมม แต่งเต็มมาทั้งตัว จะให้ดูเหมือนอยู่บ้านเพราะลากแตะก็ใช่ที่เนอะ สำหรับสไตล์ส่วนตัวของเรานั้น เมื่อเทียบกับสมัยที่ทำนิตยสารสไตล์ GAL ก็ถือว่าเรียบลงเยอะ อาจจะเพราะโตแล้ว วันนึงไปหลายที่ ชุดเดียวก็ต้องเลือกใส่ให้เหมาะกับหลายๆ สถานการณ์

วันนี้เรามี 3 ลุค ที่เราชอบใส่เป็นประจำ แมตช์กันทั้งชุดและรองเท้า สำหรับใส่ไปในชีวิตประจำวันมาให้สาวๆ ดูเผื่อเป็นทางเลือกกันนะคะ

ทะมัดทะแมงคล่องตัว

วันที่ต้องเดินเยอะๆ ออกกอง หรือไปคุยงาน ใส่กางเกงยีนส์กับเสื้อตัวยาว ดูคล่องตัวแต่ก็ยังไม่ทิ้งความเป็นผู้หญิง เลือกรองเท้าหนังส้นเตี้ยสีครีมอ่อน เพื่อความสุภาพและเดินสบาย แถมยังเข้าง่ายกับทุกชุด จะติดโบว์เพิ่มความหวานก็ได้ด้วย

JACKIE (แจค-กี้) All-Day Pointed Ballet Flats, 100% Genuine Leather

ใส่สบายเท้า ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ไม่ว่าลุคหวาน หรือ ลุคเท่ห์ คู่เดียว พอ! รองเท้าหัวแหลม ทรงบัลเล่ต์ จาก “100% Genuine Leather Classic Collection” ของ Minderella ได้ถึง 2 ลุคในคู่เดียว ผลิตจากหนังแท้ทั้งคู่ ภายใน และภายนอก ยิ่งใส่ ยิ่งนุ่ม… พร้อมอาร์คซัพพอร์ตโค้งรับรูปเท้า ทำให้ใส่สบายยิ่งขึ้น เปลี่ยนลุคเองได้ ง่ายมาก วันไหนเป็นสาวหวาน ก็เลือกใส่โบว์ วันไหนอยากลุคคูลๆ ก็ใส่พู่ซะ สบาย เก๋ทั้ง 2 แบบ  พื้นรองเท้ายางพาราธรรมชาติ  เสริมส้น ช่วยกันลื่น ทนทาน และไม่สึกง่าย

Color : Black / Navy Blue / Walnut Brown / Nude

Size : 34 – 41 (made to order)

Upper : Cow Leather

Lining/Insole : Cow Leather

Outsole : Natural Rubber

 

ลำลองสบายๆ


วันพักผ่อน ไปช้อปปิ้ง กินบุฟเฟ่ต์กับเพื่อนๆ เลือกชุดที่หลวมๆ ไม่รัดรูป สีสันสดใสให้สมกับวันที่อยากจะสบายให้เต็มที่ รองเท้าเลือกแบบส้นเตี้ยมีดีเทลน่ารักติดพู่แบบถอดออกได้ และสีฟ้าพาสเทล ใส่แล้วสบายตัวดูแล้วสบายตา

ELLEN (เอล-เลน) Playful Loafers, 100% Genuine Leather

เพราะแต่ละวัน คนเรามีหลายบทบาท และหน้าที่ แค่มีรองเท้าคู่ใจคู่เดียว นุ่มสบาย ใส่ได้ทั้งวัน ที่ให้ได้ถึง 2 ลุค! “100% Genuine Leather Classic Collection” ของ Minderella เป็น Loafer สุดชิค ผลิตจากหนังแท้ทั้งคู่ ให้ผิวสัมผัสนุ่ม สวมใส่สบาย เสริมด้วยวัสดุนุ่มพิเศษรอบด้าน พร้อมอาร์คซัพพอร์ตโค้งรับรูปเท้า ทำให้ใส่สบายยิ่งขึ้น เพิ่มความเก๋ด้วยพู่หนังกลับที่ถอดออก เปลี่ยนได้ไม่เบื่อ พื้นรองเท้ายางพาราธรรมชาติ เสริมส้น ช่วยกันลื่นได้อย่างดี ทนทาน และไม่สึกง่าย

Color : Black / Serenity Blue / Beige / Baby Pink /Light Grey

Size : 34 – 41 (made to order)

Upper : Cow Leather , Suede

Lining/Insole : Cow Leather

Outsole : Natural Rubber

 

ดูหวานเรียบร้อย ไปงานก็ได้

ชุดวันพีซสีชมพูอ่อน จะใส่ไปงานที่มีผู้ใหญ่ก็ได้ หรือจะใส่ไปเดตต่อก็เหมาะ เพื่อให้หุ่นดูเพรียวสง่างาม เลือกรองเท้าส้นสูงสีเบจ มีดีไซน์เก๋ๆ ตรงโบว์ถอดออกได้ด้วย เสริมลุคให้ดูดี

REBECCA (รี-เบค-ก้า) Joyful Party Pumps, 100% Genuine Leather

รองเท้าส้นสูง ที่ใส่เดิน “ทั้งวัน” “ทั้งคืน” แล้วไม่เมื่อยเท้า ใส่คู่เดียว แล้วปรับได้หลายลุค ที่สำคัญ พื้นยางพารากันลื่น!  “100% Genuine Leather Classic Collection” ของ Minderella รุ่นนี้เป็นส้นสูง 4 นิ้ว (มีแพลตฟอร์มด้านหน้า 1 นิ้ว) เดินง่าย สง่างาม  ผลิตจากหนังแท้เคลือบ Glitter ทั้งคู่ ..ยิ่งใส่ ยิ่งนุ่ม…พื้นรองเท้ายางพาราธรรมชาติ ช่วยกันลื่น ช่วยให้ทุกย่างก้าวมั่นคง Detail เก๋ด้วยโบว์หนังกลับ ที่ปรับเพิ่มความหวานให้กับสาวๆได้หลายสไตล์ ไม่มีเบื่อ!

Color : Midnight Black / Egg Shell /  Grey / Glittery Cream

Heel : 4 inches (platform 1”)

Size : 34 – 41

Upper : Cow Leather

Lining/Insole : Cow Leather

Outsole : Natural Rubber

นี่แหละ สไตล์ส่วนตัวแบบหัวจรดเท้าของเรา ถึงจะไม่หวือหวา แต่ทำให้มั่นใจ พร้อมทำงาน เที่ยว และไปในทุกๆ ที่แล้วล่ะ ลองหาสไตล์ของตัวเองให้เจอ แล้วจะสนุกกับการแต่งตัวขึ้นเยอะเลย! เลือกรองเท้า Minderella ในแบบของตัวเองได้ที่

Facebook Fan Page : Minderellashoes, Instragram : Minderellashoes, Line official  @minderellashoes (มี @ ด้านหน้า)

www.zalora.co.th / www.shopee.co.th / www.11street.co.th

หรือจะไปลองดูที่ร้านเลยก็ได้ มีสาขาอยู่ที่ Terminal21 อโศก ชั้น3

*************************************************************************************

สำหรับคนที่เพิ่งรู้จักกัน มาทำความรู้จักกันในบล็อกนี้ก่อนเลย ประวัติ..เรโกะ” คือใครเรียนอะไรทำงานอะไรมาเขียนเองเล่าเองซะเลยLet me introduce my self, Reiko.ws

facebook : Reiko.ws

instagram, twitter @reiko_ws

youtube : youtube “Reiko_ws เรโกะ”

และบล็อกนี้ http://www.ReikoBangkokNeko.com

Contact for Work / ติดต่องานต่างๆ ทั้งงานเขียนคอลัมน์, รีวิว, ถ่ายแบบ, สัมภาษณ์, พิธีกร, งานแสดง, ล่าม, นักแปล / 仕事依頼はこちら : คุณกอล์ฟ 081-843-7109 (Thai language) และ reiko.ws@gmailcom (Japanese OK)

Photo by : Atipati Praihirun

*รูปภาพและเรื่องทั้งหมด ถือเป็นลิขสิทธิ์ของผู้เขียน ห้ามนำไปคัดลอก ดัดแปลง ก๊อปปี้ ไปลงซ้ำ โดยไม่ได้ขออนุญาติก่อน มิฉะนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมาย*

 

 

Leave a Reply